Hồ Tây bên em

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Hình như là đang yêu

                                                                
                Nàng hôm nay điệu lắm!  Nàng mặc một chiếc váy mầu thiên thanh có những chiếc nơ mầu vàng điểm suốt, tóc buông xõa ngang lưng  bay trong thu nhẹ. Đôi môi hồng chúm chím thỉnh thoảng lại tủm tỉm cười càng làm cho khuôn mặt nàng thêm rạng rỡ. Đôi mắt buồn dường như long lanh hơn khi mỗi ánh nhìn của nàng ngước lên hàng sấu già lúc lỉu quả vàng lẫn trong kẽ lá. Nàng đang yêu!

                       

      Nàng bảo người yêu nàng tuyệt vời lắm đã cho nàng biết thế nào là tình yêu, bởi sống trong tình yêu ấy nàng thấy mình đàn bà hơn, dịu dàng hơn, nhẹ nhàng hơn. Có tình yêu nàng không còn thấy sự bon chen của người với người, sự phản bội ê chề giữa những tính toan, sự dối trá, lọc lừa mà hàng ngày nàng vẫn thấy, nàng không còn cô đơn lạc lõng mà thay vào đó chỉ có  một tình yêu mãnh liệt hơn bất cứ tình yêu nào.  Nàng được là chính nàng, được yêu thương, được chia sẻ mọi nhọc nhằn, được vui, được buồn, được hờn giận, được biết đến những cung bậc của cảm xúc. Nàng có thể khóc khi nàng buồn, cười khi nàng vui, được ngúng ngẩy cái bĩu môi khi nàng giận dỗi, được bay bổng cùng những ước mơ đã ấp ủ từ lâu. Mỗi khi nàng buồn, Tình yêu của nàng bên cạnh an ủi, mỗi khi nàng vui Tình yêu của nàng lại hòa lên cùng khúc hát yêu đương khiến cho trái tim nàng đập rộn ràng.


                    
               Nắng thu đang vẽ lên bầu trời trong veo một mầu vàng nhạt, óng ánh. Gió heo may, se se lạnh. Nàng nằm gối đầu lên thảm cỏ vẫn còn đẫm sương đêm, mắt mơ màng nhìn lên hàng cây du dương theo từng cơn gió, Tình yêu của nàng khe khẽ vuốt nhẹ mái tóc, thầm hát một bản tình ca mùa thu . Đâu đó có đôi chim sẻ đang ríu rít tìm mồi, xa xa bầy trẻ thơ nô đùa trên con đường tràn ngập hoa cúc quỳ như những cánh bướm dập dờn, những đôi tình nhân sóng sánh tay trong tay trao cho nhau chiếc hôn dịu ngọt. Quàng tay qua cổ tình yêu, hôn một chiếc hôn nồng nàn ấm áp, nàng thì thầm thật nhẹ " Tôi yêu em lắm, Hà nội ơi!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét